DỊCH VỤ ĐẶT VÉ TÀU CAO TỐC

Lời đầu tiên phòng vé NAMDUTRAVEL.VN xin gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể Quý khách hàng!

Chúng tôi tự hào là đại lý bán vé tàu cao tốc của hàng tàu Superdong và là đối tác chiến lược của các hãng tàu khác: Phú Quốc Express, Hòa Bình Ship… Với tâm thế phục vụ khách hàng “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” nên chúng tôi rất vinh dự khi được phục vụ quý khách hàng trên cả nước, các kiều bào đang sinh sống, học tập và làm việc tại nước ngoài với những dịch vụ tốt nhất bằng cả sự nhiệt huyết và cố gắng của cả tập thể phòng vé namdutravel.vn.

Với đội ngũ nhân viên có trình độ được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hướng dẫn, hỗ trợ khách tận tình và chu đáo, chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Hiện tại phòng vé namdutravel.vn đang bán tất cá các tuyến từ Bến tàu cao tốc Rạch giá, Bến tàu cao tốc Hà Tiên đi và đến các đảo: Phú Quốc, Nam Du, Hòn Sơn, Hòn Nghệ… đúng với giá niêm yết của các hãng tàu.

Làm sao để đặt được vé tàu cao tốc?

1. Mua vé và thanh toán trực tiếp tại phòng vé namdutravel.vn.

2. Mua vé trực tuyến: Sau khi thống nhất được ngày giờ đi, quý khách vui lòng cung cấp thông tin của người đi (Họ tên, Số CMND/CCCD) và thanh toán chuyển khoản cho chúng tôi, sau đó chúng tôi sẽ xuất vé và gửi qua email hoặc điện thoại cho quý khách.

Để đặt được vé tàu cao tốc một cách nhanh chóng và tiện lợi, quý khách vui lòng liên hệ số Hotline: 0383.122.339 để được tư vấn và đặt vé.

NAMDUTRAVEL.VN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!